5 Simple Statements About ข่าวมวยล่าสุด Explained

Wiki Article



ในมุมมองของพวกเขาสิ่งที่รัฐบาลไทยทำคงไม่ต่างจากที่เคยมีข่าวว่าชาติตะวันตกจดสิทธิบัตรข้าวที่คล้ายข้าวหอมมะลิของไทยนั่นเอง

ตามเวลาไทย สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

“พอรู้ว่าคู่ต่อสู้เป็น เพชรสุขุมวิท ผมตื่นเต้นมากครับ จุดเด่นของเขาคือความแข็งแรงและออกอาวุธได้ตลอด ไฟต์นี้ผมเตรียมตัวซ้อมหนักกว่าเดิมหลายเท่าครับ ยังไงผมก็สู้ไม่ถอยแน่นอนและอยากได้โบนัสเหมือนน้อง ๆ ในค่ายที่เคยทำได้ด้วย (ขุนศึก, อาลีฟ) ผมพร้อมจะใช้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่หลากหลายของผมเก็บชัยชนะในไฟต์นี้ให้ได้ครับ”

สาเหตุชวนอึ้ง! สื่อดังเผย "กุนโดกัน" และ "เดอ บรอยน์" ไม่ได้เหรียญแชมป์เอฟเอคัพ

เปิดอันดับแรงกิงคิกบ็อกซิ่ง ใครบ้างรอรับน้อง “ตะวันฉาย” หากอยากข้ามสายไต่บัลลังก์

เร่งให้จบ! สื่อตี แมนฯ ยูฯ รุกคืบคุย เชลซี หวังปิดดีล "เมาต์" ก่อนตลาดเปิด

ผลบอลสด ฟุตบอลไทย ฟุตบอลต่างประเทศ วอลเลย์บอล มวย กีฬาอื่นๆ ข่าวมวยไทยสด วิเคราะห์บอล มวย ข่าวล่าสุด มวย

เก็บชัยนัดสอง! คอมเมนต์ทั่วโลกถึง "สาวไทย" หลังอัด เกาหลีใต้ ข่าวมวยวันนี้ ศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก

“บัวขาว” ทำสำเร็จผ่านการอบรมหลักสูตรโรงเรียนสงครามพิเศษ

ยังคงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง มวยไทย กับ กุน แขมร์ หลังจากที่ทางกัมพูชา เว็บข่าวมวยไทย ออกมายืนยันว่าศิลปะการต่อสู้ของพวกเขานั้นเป็นต้นกำเนิดการต่อสู้ที่มีการออกอาวุธ หมัด, เท้า, ข่าวมวยล่าสุด เข่า และศอก เนื่องจากมีหลักฐานบนกำแพงนครวัด

มือปราบยอดมวยแบบคุณต้องเจอมือปราบฝรั่งแบบผมถึงจะสนุกคุณพัฒนาตัวเองได้เก่งมากที่ผ่านมาผมก็ไม่หยุดพัฒนาตัวเองเหมือนกัน…

พาไปทำความรู้จัก “จ้าวเสือใหญ่” เด็กหนุ่มไฟแรงผู้มี “จา พนม” เป็นต้นแบบทำให้หลงใหลในศิลปะแม่ไม้มวยไทย ก่อนนำมาปรับใช้พร้อมพาชื่อเสียงให้โด่งดังไกลถึงต่างแดน

ส่องานเข้าสำหรับ อันโตนี่ ดาวเตะชาวบราซิลของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตกเป็นข่าวพาดหัวใหญ่หลังถูก กาบรีล่า คาวัลลิน อดีตแฟนสาวแจ้งความกับตำรวจ

กองเชียร์ถอนหายใจโล่งอกไปตามๆกัน ข่าวมวยไทยสด เมื่อนางฟ้า นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศ ถอนตัว จากการลงสมัคร ชิงเก้าอี้ ประมุขลูกหนังไทยปีหน้า ด้วยเหตุผลสั้นๆ “คนที่บ้าน” ไม่สนับสนุน งานนี้ต้องชื่นชมความตรงไปตรงมาของ พี่เอ พ.

Report this wiki page